Clips

I agree with the policy of Youtube. Thank you so much for the beautiful clips on the web. Thank you Bellecourse for your wonderful clips delayed. We could enjoy together and meet young vivid Nana, even Nana on the stage of the British Concert 1974! In this site, we use clips only for private use, not for comercial. Sachi

7/26/2008

Nana News from baomoi.com


Thứ Bảy, 26/7/2008, 9:23 (GMT+7)
Nana Mouskouri hát từ biệt khán giả


In trang này 0 bình luận Gửi cho bạn 1 lượt xem Đánh giá:0




(TT&VH) - Màn trình diễn cuối cùng của nữ ca sĩ Hy Lạp Nana Mouskouri đã chật cứng khán giả khi được tổ chức vào hôm 23/7 tại nhà hát Herodes Atticus cổ đại ở Athens.

Nữ ca sĩ 73 tuổi này đã thực hiện chuyến lưu diễn thế giới từ biệt kể từ khi bà thông báo nghỉ diễn cách đây 3 năm. Mouskouri là một trong những nghệ sĩ thu âm ăn khách nhất mọi thời đại và trong sự nghiệp trải dài nửa thế kỷ của mình lượng đĩa bán ra của bà đã tiêu thụ được hơn 300 triệu bản. Bà đã thu âm 1.500 ca khúc bằng 7 ngôn ngữ. Nữ ca sĩ cựu trào này quyết định ngừng trình diễn vì sợ “nhiều khán giả thất vọng. Chuyến lưu diễn này là cơ hội để cám ơn tất cả các bạn. Tôi không để ra đi nếu không nói lời cảm ơn các bạn, vì nhờ khán giả mà tôi mới đứng vững trong sự nghiệp chừng ấy năm”.

Bảo Nguyên



Read More

No comments: